ads

LATEST UPDATES

โปรแกรมทัวร์เกาะตะปู











ช่วงเวลา : 8.30 น. -16.30 น.
สถานที่ : เกาะตะปู จังหวัดพังงา ประเทศไทย
ระยะเวลา : 1 วัน

เกาะตะปูหรือเขาตะปู มีอีกชื่อหนึ่งที่นักท่องเที่ยวรู้จักกันดีคือ เกาะเจมส์ บอนด์ เพราะเคยมีการถ่ายทำภาพยนต์เรื่องเจมส์ บอนด์ที่นี่ เกาะตะปูมีเอกลักษณ์ที่เป็นจุดเด่นคือ มีรูปร่างคล้ายตะปู การชมเกาะตะปูต้องชมในระยะไกล หรือชมจากเกาะเขาพิงกัน เพราะนักท่องเที่ยวไม่สามารถขึ้นไปบนเกาะตะปูได้
นักท่องเที่ยวคนใดที่ชื่นชอบการถ่ายรูปและการชมเกาะหรือเขาที่มีรูปร่าง แปลกๆ เรารับรองว่าถ้าคุณมาเที่ยวที่นี่แล้วจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ และถ้าคุณไม่ทราบว่าจะมาเที่ยวกับใคร หรือเดินทางมาไม่ถูก เรายินดีอาสาเป็นเพื่อนร่วมทางและพาคุณเที่ยวเองค่ะ และถ้าหากคุณมากับเรา เราจะพาคุณลงเรือแคนนูชมธรรมชาติและความงามของถ้ำ แวะชมเขาพิงกัน เที่ยวเกาะปันหยี และพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศสบายที่เกาะลาวะ ซึ่งคุณจะประทับใจอย่างแน่นอน


ราคาทัวร์เกาะตะปูด้วยเรือสปีดโบ๊ท

- ผู้ใหญ่ 1,500 บาท / ท่าน
- เด็ก 1,200 บาท / ท่าน (อายุ 3 – 10 ขวบ)



Tags : 
  • การท่องเที่ยว, จังหวัดพังงา, ทะเลพังงา, ทัวร์พังงา, ทัวร์ทางทะเล, ทัวร์พังงา, ทัวร์ราคาถูก, ทัวร์เกาะตะปู, ที่เที่ยว, ที่เที่ยวพังงา, ที่เที่ยวพังงา, ท่องเที่ยว, ท่องเที่ยวพังงา, ท่องเที่ยวพังงา, พังงา, ภูเก็ต, สถานที่ท่องเที่ยว, สถานที่ท่องเที่ยวพังงา, สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา, สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา, สถานที่ท่องเที่ยวพังงา, สถานที่น่าเที่ยว, สถานที่เที่ยวพังงา, เที่ยวทะเล, เที่ยวพังงา, เที่ยวภูเก็ต, เที่ยวเกาะ,  เที่ยวเกาะเขาตะปู, แพคเกจทัวร์, แพ็คเกจทัวร์พังงา, แหล่งท่องเที่ยวพังงา, โปรแกรมทัวร์
Share This :

แสดงความคิดเห็น

Tags

การท่องเที่ยว เกาะตะปู เกาะพีพี เกาะไม้ท่อน เกาะราชา เกาะรายา ข้าวมัน เขาตะปู เขารัง จังหวัดภูเก็ต จุดชมวิว ไซม่อนคาบาเร่ต์ ท่องเที่ยว ท่องเที่ยวกระบี่ ท่องเที่ยวภูเก็ต ทะเลกระบี่ ทัวร์กระบี่ ทัวร์การแสดง ทัวร์เกาะตาชัย ทัวร์เกาะไม้ท่อน ทัวร์ทางทะเล ทัวร์ภูเก็ต ทัวร์ราคาถูก ที่เที่ยว ที่เที่ยวกระบี่ ที่เที่ยวพังงา ที่เที่ยวภูเก็ต เที่ยวกระบี่ เที่ยวเกาะ เที่ยวเกาะพีพี เที่ยวเกาะไม้ท่อน เที่ยวทะเล เที่ยวพังงา เที่ยวภูเก็ต โปรแกรมทัวร์ พระจอมไท พังงา พีพี แพคเกจทัวร์ แพ็คเกจทัวร์กระบี่ ภูเก็ต ภูเก็ตท่องเที่ยว ภูเก็ตแฟนตาซี วัดฉลอง วัดไชยธาราราม วัดในภูเก็ต สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวกระบี่ สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต สถานที่ท่องเที่ยวภูเก็ต สถานที่เที่ยวกระบี่ สถานที่น่าเที่ยว หลวงพ่อแช่ม แหล่งท่องเที่ยวภูเก็ต อร่อย อาหาร koh phi phi phi phi phi phi island phuket fantasea simon cabaret
 

Top